Chính sách giải quyết khứu nại
Sản phẩm nổi bật
Tin tức nổi bật
Video Clip
Chính sách giải quyết khứu nại
Khi phát sinh tranh chấp, Công Ty Cổ Phần UNC và Quý Khách Hàng thực hiện giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Công Ty Cổ Phần UNC và thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của Công Ty Cổ Phần UNC có thể phản hồi thông tin qua email: info@uncvietnam.com.vn hoặc qua hotline/ zalo: 0911815568
- Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại mà phía Công Ty Cổ Phần UNC sẽ có những biện pháp hỗ trợ cụ thể cho Khách hàng để giải quyết tranh chấp đó.
- Bước 3: Công Ty Cổ Phần UNC yêu cầu người mua phải cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến giao dịch, sản phẩm.
- Bước 4: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền, Công Ty Cổ Phần UNC sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Người mua gửi khiếu nại về địa chỉ:
- Công Ty Cổ Phần UNC
- Địa chỉ: Số 120 D4, Khu Đô Thị Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội, Việt Nam.
- Hotline/ Zalo: 0911 815 568
- Email: info@uncvietnam.com.vn